• Tư vấn pháp luật lao động tại Hà Nội

    Thủ tục mở văn phòng đại diện tại Hà Nội

    Thủ tục mở văn phòng đại diện tại Hà Nội được tư vấn và hỗ trợ bởi Legal ANT, đơn vị với nhiều năm tư vấn hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện tại Hà Nội để nghiên cứu thị trường, xúc tiến hoạt động thương mại nhưng gặp khó khăn về thủ tục có thể liên hê với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Quy trình thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội cụ thể bao gồm các bước sau:

    Bước 1: Nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện công ty

    Công ty có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện nộp một bộ hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hà Nội. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm các giấy tờ sau:

    1. Thông báo lập văn phòng đại diện;
    2. Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện (Đối với công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn);
    3. Quyết định thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội;
    4. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện nếu người đứng đầu văn phòng đại diện không đồng thời là người đại diện theo pháp luật hoặc cổ đông, thành viên, chủ sở hữu công ty
    5. 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện;
    6. Bản sao công chứng Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN của công ty mẹ;
    7. Giấy giới thiệu hoặc giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ;
    8. 01 bản công chứng CMND/Căn cước công dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực của người nộp hồ sơ

    Lưu ý: Khi đặt tên cho văn phòng đại diện cần tuân theo quy định của pháp luật và bắt buộc trong tên của Văn phòng đại diện phải có đủ cụm tên của Công ty mẹ. Tại Hà Nội tương tự các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp thủ tục thành lập văn phòng đại diện cũng bắt buộc phải nộp thông qua hình thức hồ sơ điện từ.

    Bước 2: Thời hạn xử lý hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

    Khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh nhập thông tin vào Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để yêu cầu mã sốvăn phòng đại diện.

    Trong thời hạn 03 đến 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

    Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính, Phòng Đăng ký kinh doanh nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở gửi thông tin đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

    Kết quả quý công ty khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:

    • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện;
    • Dấu tròn của Văn phòng đại diện tại Hà Nội, công bố mẫu dấu của Văn phòng đại diện trên cổng thông tin quốc gia
    • Hồ sơ nội bộ để lưu ở công ty.

    Lưu ý: Văn phòng đại diện có quyền đăng ký và sử dụng con dấu riêng. Do đó, sau khi đang ký thành lập văn phòng đại diện mà có nhu cầu sử dụng con dấu thì phải thực hiện đăng ký và thông báo sử dụng mẫu dấu của văn phòng đại diện đó.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN LEGAL ANT

    DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ !

    Địa chỉ: Số nhà 173 Đình Thôn (ngõ 54 Phạm Hùng), Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Email: visavietnam.ant@gmail.com

    Hotline: 0932 357 009